Câu chuyện thương hiệu – PAM GROUP

Công ty Cổ phần Tập Đoàn PAM được thành lập vào ngày 24/11/2020 – tiền thân của công ty IDC Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực: Xuất nhập khẩu. Tuy mới thành lập nhưng PAM đã giữ vị thế nhất định trên thị trường xuất nhập khẩu tại Việt Nam khi đã và đang là nhà phân phối chính của các thương hiệu nối tiếng từ Châu Âu như: Finish, Airwick, Ambi Pur, Persil, v.v. PAM cũng là nhà cung cấp cho nhiều Đại lý, các dự án tại Siêu thị điện máy và các cửa hàng phân phối lớn.

 

Đội ngũ nhân sự PAM GROUP

 

1. Mục tiêu phát triển

Giai đoạn 2023 – 2025, PAM tập trung mở rộng mặt hàng kinh doanh bao gồm các sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu. Đồng thời, PAM cũng sẽ cung cấp dịch vụ nhập khẩu ủy thác cho các đối tác, giúp họ tìm kiếm nguồn hàng, vận chuyển và nhập khẩu hải quan một cách thuận tiện và hiệu quả.

Đây là một định hướng phát triển rất quan trọng của PAM trong tương lai gần, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội mới và phát triển tiềm năng cho công ty.

 

2. Tầm nhìn & Sứ mệnh

Tầm nhìn

PAM Group định hướng là nhà xuất nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp toàn quốc và hướng ra thị trường Đông Nam Á trước năm 2025. PAM cam kết đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Với sự đổi mới và sáng tạo, chúng tôi luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng sự đa dạng và yêu cầu ngày càng tăng của khách hàng. PAM Group tự hào là đối tác đáng tin cậy trong ngành công nghiệp xuất nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng.

Sứ mệnh

“The Value of Difference” – Giá trị của sự khác biệt: Sự khác biệt là yếu tố quan trọng trong thành công của PAM, tạo nên sự độc đáo và ấn tượng đối với khách hàng, đồng thời mang lại một vị thế cạnh tranh mạnh mẽ trước các đối thủ.

PAM không ngừng đổi mới và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp khác biệt để đáp ứng nhu cầu đa dạng và thay đổi của khách hàng. Chính sự khác biệt của chúng tôi là điểm mạnh, giúp chúng tôi vượt qua mong đợi và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng và đối tác.

 

3. Giá trị cốt lõi

– Khách hàng là trung tâm: Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa quyết định nên sự thành công
– Đặt chữ tín lên hàng đầu: Cam kết sự uy tín, chuẩn mực để tin tưởng làm ăn và hợp tác lâu dài
– Đổi mới và tiến bộ: Phương thức nhanh nhất để doanh nghiệp phát triển
– Phát triển bền vững: Không phải sự lựa chọn mà là con đường duy nhất
– Phát triển bản thân đi đôi với sự phát triển của công ty: 2 điểm đến song song và đồng hành cùng nhau
– Chinh phục khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và chân thành

 

4. Bộ máy vận hành

Bộ máy vận hành của PAM sở hữu những nhân tố với khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, tư duy chiến lược sắc bén. Với sự tâm huyết và khéo léo trong việc quản lý và dẫn dắt đội nhóm, đảm bảo sự phát triển bền vững và quyết định nên sự thành công của doanh nghiệp.

 

5. Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân sự tại PAM đều là những người có năng lượng tích cực, sáng tạo, trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân và sự phát triển của Công ty.

PAM cũng tập trung vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên của mình , nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và năng suất lao động. PAM Group xác định đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp Công ty đạt được mục tiêu phát triển bền vững và thịnh vượng.

Ngoài ra, PAM luôn chú trọng đến các hoạt động xã hội, thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng và các hoạt động từ thiện nhằm góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. PAM Group luôn tin rằng sự phát triển của Công ty không chỉ đóng góp vào nền kinh tế mà còn tác động tích cực đến cộng đồng và xã hội nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *